วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Welcome to PSTcenter Work and Travel


PST Center ได้รับการสนับสนุนและการยอมรับจากองค์กรระหว่างประเทศของสหรัฐอเมริกา ให้ดำเนินการจัดการโครงการ Work and Travel USA ในประเทศไทยขึ้นโดยเป็นโครงการแลกเปลี่ยนระดับอุดมศึกษาที่มีมานานกว่า 9 ปีในประเทศไทย ทั้งนี้มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมือง Austin มลรัฐ Texas และเมือง Southbury มลรัฐ Connectticut

โครงการ Work and Travel คืออะไร ?

Work and Travel คือ โครงการที่อยู่ภายใต้การดูแล และ ควบคุมของรัฐบาลอเมริกัน (U.S. Department of State) โดยมีวัตถุประสงค์ทางการศึกษาที่เน้นการฝึกอบรมและการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

Work and Travel เป็นโครงการที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักในระดับนานชาติ ทั้งเอเชีย ยุโรป ลาติน อเมริกา ออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆทั่วโลก โดยมีนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ Work and Travel มากกว่า 100,000 คนในแต่ละปี (The Most Popular Work and Travel Program in USA)

Work and Travel เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้น้องๆนักศึกษาอายุระหว่าง 18-28 ปี   ได้มีโอกาสเรียนรู้วิถีชีวิตความเป็นอยู่และวัฒนธรรมของชาวอเมริกัน  พร้อมทั้งเพิ่มพูนทักษะทางด้านภาษาอังกฤษผ่านการฝึกงานกับชาวอเมริกันในช่วงเดือน มี.ค.-มิ.ย. ของทุกๆปี ซึ่งจะมีสถานฑูตอเมริกาประจำประเทศไทยเป็นผู้ดำเนินการออก VISA ประเภท J-1 ซึ่งเป็น VISA สำหรับเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ฝึกงาน และท่องเที่ยวในอเมริกาได้สูงสุด 4 เดือน


วัตถุประสงค์ของโครงการ Work and Travel

01. เปิดโอกาสให้แก่นักศึกษาได้เรียนรู้การดำเนินชีวิตระหว่างปิดภาคเรียนในอเมริกา และสามารถเรียนรู้การทำงานของชาวอเมริกันในสถานการณ์จริง เพื่อที่จะได้ประสบการณ์ในการทำงานและนำไปใช้เป็นประโยชน์ได้ในอนาคต

02. เปิดโอกาสให้น้องๆโอกาสฝึกทักษะการเรียนรู้ทางด้านการใช้ภาษาอังกฤษจากชาวอเมริกันโดยตรง เพื่อให้เกิดความชำนาญเพิ่มขึ้น เป็นการสะสมประสบการณ์ในต่างแดน และสามารถนำเอามาปรับใช้ให้เป็นประโยชน์ภายหลังจบการศึกษา

03. เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ท่องเที่ยวในประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากสิ้นสุดโครงการ โดยรัฐบาล จะอนุญาตให้ท่องเที่ยวได้เป็นระยะเวลาสูงสุด 4 สัปดาห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น