วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เมื่อไม่สบายตอนไป Work and Travel จะทำยังไง


ในกรณีที่น้องๆไม่สบายหรือต้องได้รับการรักษาหรือต้องเข้าโรงพยาบาล ปกติแล้วน้องๆจะได้รับการทำประกันจากทางเอเจนซี่อยู่แล้ว โดยบางเอเจนซี่ก้อจะมีบัตรหรือข้อมูลติดต่อกับบริษัทประกันที่นู่นให้น้องๆค่ะ เมื่อน้องๆต้องเข้าโรงพยาบาลหรือต้องได้รับการรักษาน้องจะต้องติดต่อกับทางบริษัทประกันโดยตรงเพื่อแจ้งเค้าว่าเราได้เข้ามารักษาที่ไหนยังไง แต่การรับการรักษาจะมีเงื่อนไขอยู่ว่า น้องๆ จะได้รับอะไรบ้างจาก Hand Book ที่เอเจนซี่ให้ตอนก่อนเดินทางอยู่แล้ว

น้องๆสามารถเข้าไปดูในเวปไซต์ของทางบริษัทประกันค่ะ และช่วงที่น้องๆติดต่อกับบริษัทประกัน น้องๆ ต้องมีการแจ้งให้ทางเอเจนซี่ที่อเมริกาทราบตลอดเวลา ว่าเรามารักษาวันไหน ยังไง คือต้องรายงานเค้าตลอดค่ะ  เนื่องจากว่าเอเจนซี่ที่เอมริกาเป็นเสมือนพ่อ แม่คนที่สองของเรา ที่มีหน้าที่ดูแลเราทุกอย่าง ไม่ว่าเราจะมีปัญหาอะไร มากหรือน้อยแค่ไหน เราต้องรายงานให้เค้าทราบนะคะ เพราะเค้าจะเป็นคนที่แก้ไขปัญหาและช่วยเหลือเราทุกอย่างค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น