วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

SEVIS คืออะไร และ SEVIS สำคัญอย่างไร

SEVIS หรือ I-901 เป็นเอกสารที่ออกโดยเอเจนซี่ทางอเมริกา โดยจะมีข้อมูลของเรา เช่น ชื่อ นามสกุลตามPassport วัน เดือน ปีเกิด SEVIS No. หรือ เลข DS2019 และ หมายเลขของเอเจนซี่ของเราที่อเมริกาด้วย เป็นต้น

ทาง PST สามารถแนะนำสิ่งที่ดีให้กับน้องๆที่สนใจจะเข้าร่วม
โครงการ Work and Travel ทั้งเรื่องของ J-1 Visa และ
เอกสารอื่นๆที่จำเป็นนะคะ


ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงว่าเราได้ซื้อประเภทวีซ่าเพื่อใช้ในการสัมภาษณ์ เช่น น้องๆ ที่ไปในนามของ Work and Travel น้องๆก็จะได้วีซ่าประเภท J-1 ค่ะ

ดังนั้น ถ้าเราไม่มีใบนี้เราก็ไม่สามารถสัมภาษณ์วีซ่าได้ เพราะเราไม่ได้ซื้อประเภทวีซ่านั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น